Thomas G Stemberg đã nói rằng: “Forget ‘branding’ and ‘positioning’. Once you understand your customer, everything else falls into place.” (Tạm dịch: “Quên đi việc xây dựng ‘thương hiệu’ và ‘định vị’ thương hiệu, một khi bạn thấu hiểu của khách hàng của mình thì mọi thứ khác sẽ xuất hiện đúng vị trí vốn có của nó.)
Quả đúng là như vậy, vì nhu cầu của con người là không giới hạn nên việc thấu hiểu khách hàng là điều vô cùng cần thiết để cung cấp cho họ những dịch vụ mà họ mong muốn. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng được các chiến lược phù hợp với khách hàng của mình. Và điều này cuối cùng sẽ đem lại hiệu quả thực sự bền vững và đưa doanh nghiệp đó đến thành công.
Bằng cách thấu hiểu khách hàng, một doanh nghiệp không chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng mà còn có thể chủ động dự đoán hành vi, nhu cầu và kỳ vọng của họ trong tương lai. Một doanh nghiệp có khả năng nắm bắt được nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng càng tốt thì cơ hội có được lòng trung thành và nhận được lời giới thiệu từ họ càng cao.
Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, WISE ENGLISH rất quan tâm đến việc hiểu được khách hàng của mình thực sự cần gì và muốn gì. WISE luôn quan niệm rằng việc thấu hiểu khách hàng là phải hiểu khách hàng bằng cả trái tim, vì chỉ khi đặt mình vào vị trí khách hàng thì chúng ta mới biết họ thực sự cần gì.
Tuần vừa qua WISE ENGLISH đã có một buổi training với chuyên đề “Thấu hiểu khách hàng” do chị Ngọc – Phó giám đốc đích thân giảng dạy cho các Wiser với những nội dung sau đây:
- Tam giác doanh nghiệp bền vững
- Tầm quan trọng của văn hóa học tập và phát triển
- Mô hình Canvas:– Thiết lập khung giải pháp giá trị
– Các bước lập hồ sơ khách hàng
Hy vọng rằng những kiến thức bổ ích của buổi training này sẽ giúp các bạn Wiser có cái nhìn tổng quát nhất về việc thấu hiểu khách hàng và thành công trong việc chinh phục được họ. Bây giờ hãy cùng xem lại những hình ảnh của buổi training vừa rồi nhé!