BÍ QUYẾT VIẾT BÀI PR LAY ĐỘNG LÒNG NGƯỜI

Khác với dạng Copywriting là cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng, cách viết dạng bài PR là làm sao để chiếm được trái tim của độc giả đồng thời có chứa các yếu tố như câu chuyện, cảm xúc và mang tính chia sẻ. Điều đặc biệt ở dạng này không phải là kỹ thuật mà là đam mê thật sự. Cũng vì mang trong mình sự đam mê như vậy nên một bài PR hay sẽ có thể khiến khách hàng càng yêu sản phẩm hơn.

advertorial

Và nhằm giúp team Marketing tại WISE update kỹ năng viết bài PR, tuần vừa rồi chị Ngọc đã training chuyên đề “BÍ QUYẾT VIẾT BÀI PR LAY ĐỘNG LÒNG NGƯỜI” cho các bạn với những nội dung sau đây:

1. Sự khác nhau giữa viết quảng cáo và PR

1.1. Viết quảng cáo

1.2. Viết nội dung

1.3. Điểm khác biệt

2. Định nghĩa về Advertorial

3. Các cách viết của Advertorial

4. Các nội dung Brief Form của một bài Advertorial

5. Những lưu ý

6. Advertorial 5i Effective Criteria

7. Khán giả

advertorial

Hy vọng rằng, buổi training này sẽ giúp các bạn team Marketing của WISE ENGLISH nâng cao được khả năng viết bài PR hơn nữa! Bây giờ, hãy cùng nhau xem lại những hình ảnh của buổi training vừa rồi nhé!

100%

Học viên đều đạt điểm IELTS/TOEIC đầu ra với lộ trình học ĐÚNG TRỌNG TÂMCHUẨN ĐẦU RA tại WISE ENGLISH

"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline: 0901270888