“NGƯỜI TA SẼ CHẲNG BAO GIỜ QUÊN ĐƯỢC NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN LÀM CHO HỌ CẢM THẤY”

“Cuộc đời dạy tôi rằng, người ta sẽ quên đi những gì bạn nói, thậm chí cả những gì bạn làm. Nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên được những điều mà bạn làm cho họ CẢM THẤY” – Maya Angelou

Cũng vì vậy mà việc tạo nên những trải nghiệm tốt nhất sẽ đồng thời khiến cho con người ta cảm thấy tốt nhất. Đây cũng được xem là “chân lý” của nhiều doanh nghiệp áp dụng để xây dựng trải nghiệm khách hàng có thể làm hài lòng từ những “thượng đế” dễ tính đến những khó tính nhất.

Những trải nghiệm của khách hàng vô cùng quan trọng với một doanh nghiệp. Nếu ở vị trí là một khách hàng, bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm, dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực hay nhận được nhiều phản hồi tiêu cực?…Và dĩ nhiên câu trả lời đã quá rõ ràng như ban ngày rồi đúng không nào?! 

Vậy nên tại WISE đã xây dựng đa phần các mảng dựa theo trải nghiệm khách hàng, trong đó có content theo trải nghiệm khách hàng. Dạng content này yêu cầu phải phù hợp với các điểm chạm khách hàng quan trọng nhất. Việc làm content đúng ở điểm chạm này mà không đúng ở điểm chạm kia trên hành trình trải nghiệm sẽ làm đứt gãy về mặt cảm xúc (đứt gãy trải nghiệm).

Với mục đích truyền thông cho nhân viên về tầm quan trọng và cách viết dạng content  này hấp dẫn, tại WISE đã có một buổi training về chuyên đề “CONTENT THEO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” với những nội dung chính như sau:

I. Lập kế hoạch nội dung theo hành trình trải nghiệm.

  1. Xác lập các chủ đề chiến lược nội dung
  2. Phân bố các chủ đề lên hành trình trải nghiệm
  3. Lập kế hoạch cho một nội dung hạt giống.

II. Quy trình sản xuất tối ưu SEED CONTENT.

  1. Tiếp nhận đầu bài và phân tích
  2. Đưa ra mục tiêu và sáng tạo ý tưởng nội dung sao cho đủ sức mạnh cạnh tranh trên top 10 – Duyệt ý tưởng
  3. Sản xuất Content (thu nhập nguyên liệu, viết, thiết kế ảnh, infographic,….theo ý tưởng )
  4. Duyệt – đánh giá nội dung: Thương hiệu, chiến lược, content, mục tiêu,…
  5. Đăng tải nội dung.
  6. Đo lường hiệu quả và tiếp tục tối ưu nội dung nếu cần

III. Điều cần nhớ khi lập kế hoạch nội dung theo hành trình trải nghiệm.

IV. Kết quả thực thi xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng bằng content đúng.

content-heo-trai-nghiem-khach-hang

Sự hấp dẫn từ kiến thức được truyền đạt trong buổi training đã khiến nhân các Wiser nâng cao được kiến thức của mình đồng thời áp dụng trong thực tiễn công việc tại Trung tâm yêu cầu. Điều đó càng chứng minh được tầm quan trọng của những content theo trải nghiệm khách hàng có sức ảnh hưởng lớn như thế nào. Hãy cùng nhau chờ đợi thành quả của buổi training này nhé!

content-theo-trai-nghiem-khach-hang

content-theo-trai-nghiem-khach-hang

100%

Học viên đều đạt điểm IELTS/TOEIC đầu ra với lộ trình học ĐÚNG TRỌNG TÂMCHUẨN ĐẦU RA tại WISE ENGLISH

"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline: 0901270888