NGHỆ THUẬT VIẾT BÀI QUẢNG CÁO (COPYWRITING)

“Copywriting phải như chiếc váy của phụ nữ, nó phải đủ dài để che cái cần che và phải đủ ngắn để tạo sự hấp dẫn” – Joseph Sugarman.

Cũng vì vậy mà người ta luôn nói viết quảng cáo là skill rất quan trọng trong Marketing. Copywriting sẽ góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và cuối cùng đưa ra lời kêu gọi, thuyết phục họ hành động. Vậy nên, nếu content của bạn càng tốt thì hiệu quả chiến dịch của bạn sẽ càng có hiệu quả.

copywriting

Hiểu được tầm quan trọng của Copywriting, tuần qua chị Ngọc – Phó Giám đốc của WISE đã có một buổi training về chuyên đề “Cách viết Copywriting”. Buổi training kéo dài trong vòng 4 giờ đồng hồ với một khối lượng kiến thức lớn mang tính ứng dụng cao, không quá đặt nặng lý thuyết.

Toàn bộ nội dung của buổi học gồm có:

I. Copywriting

1. Copywriting là gì?

2. AIDA trong viết quảng cáo

3. Tiêu đề

4. Headline và đoạn đầu tiên của bài viết quảng cáo cần viết về cái gì để lôi cuốn sự chú ý?

5. Viết quảng cáo để gây chú ý bán hàng

6. Framing Effects

7. Call-to-action (CTA) – kêu gọi hành động

8. 5 mục tiêu của một đoạn quảng cáo

9. Các quy luật viết quảng cáo

II. Master Copywriting.

1. Master Copywriting là gì?

2. Định vị sản phẩm

3. Đặc điểm của bài Copywriting

4. Lưu ý về Master Copywriting

copywriting

Hy vọng qua buổi training này, các WISERS ngày càng nâng cao được kỹ năng viết content dạng Copywriting này nhé! Bây giờ, xin mời mọi người cùng xem lại những hình ảnh của buổi training vừa rồi tại WISE ENGLISH nhé!

100%

Học viên đều đạt điểm IELTS/TOEIC đầu ra với lộ trình học ĐÚNG TRỌNG TÂMCHUẨN ĐẦU RA tại WISE ENGLISH

"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hotline: 0901270888