Mục Lục

NGHỆ THUẬT VIẾT BÀI QUẢNG CÁO (COPYWRITING)

Đánh giá post

“Copywriting phải như chiếc váy của phụ nữ, nó phải đủ dài để che cái cần che và phải đủ ngắn để tạo sự hấp dẫn” – Joseph Sugarman.

Về cơ bản, đối tượng chính của Copywriting là khách hàng, những người được thuyết phục để ra quyết định mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ hoặc bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về vấn đề đang được đề cập tới.

Cũng vì vậy mà người ta luôn nói viết quảng cáo là skill rất quan trọng trong Marketing. Chính cách viết này sẽ góp phần nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu và cuối cùng đưa ra lời kêu gọi, thuyết phục họ hành động. Vậy nên, nếu content của bạn càng tốt thì hiệu quả chiến dịch của bạn sẽ càng có hiệu quả.

Bên cạnh đó, một bài Copywriting thường tập trung chủ yếu vào nội dung bài viết, đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên vị trí hàng đầu và lấy đó là căn cứ xây dựng thương hiệu.

nghe-thuat-viet-bai-quang-cao
nghe-thuat-viet-bai-quang-cao

Hiểu được tầm quan trọng của Copywriting, tuần qua chị Ngọc – Phó Giám đốc của trung tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH đã có một buổi training về chuyên đề “Nghệ thuật viết bài Quảng cáo “Copywriting”. Buổi training kéo dài trong vòng 4 giờ đồng hồ với một khối lượng kiến thức lớn mang tính ứng dụng cao, không quá đặt nặng lý thuyết cũng như có thể áp dụng vào nhiều vấn đề của công việc Marketing hiện nay.

Toàn bộ nội dung của buổi học về Copywriting gồm có:

I. Copywriting

1. Copywriting là gì?

2. AIDA trong viết quảng cáo

3. Tiêu đề

4. Headline và đoạn đầu tiên của bài viết quảng cáo cần viết về cái gì để lôi cuốn sự chú ý?

5. Viết quảng cáo để gây chú ý bán hàng

6. Framing Effects

7. Call-to-action (CTA) – kêu gọi hành động

8. 5 mục tiêu của một đoạn quảng cáo

9. Các quy luật viết quảng cáo

II. Master Copywriting:

1. Master Copywriting là gì?

2. Định vị sản phẩm

3. Đặc điểm của bài

4. Lưu ý về Master Copywriting

nghe-thuat-viet-bai-quang-cao
nghe-thuat-viet-bai-quang-cao

Hy vọng qua buổi training này, các WISERS ngày càng nâng cao được kỹ năng viết content dạng Copywriting này, cũng như là hiểu thế nào là “Copywriting là gì?” và các WISERS có thêm  những kiến thức cần thiết và giúp ích phần nào trong quá trình làm việc cũng như có thể áp dụng các kỹ năng góp phần nâng cao trình độ của bộ phận nói chung và cá nhân nói riêng.

Bây giờ, xin mời mọi người cùng xem lại những hình ảnh của buổi training nghệ thuật viết bài quảng cáo (Copywriting) vừa rồi tại trung tâm Anh Ngữ WISE ENGLISH cùng với team Marketing của chúng mình nhé!

Bên cạnh đó, Follow ngay Fanpage và kênh Youtube WISE ENGLISH để học thêm nhiều kiến thức bổ ích và những bài viết mới nhất của WISE nha

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

uu-dai-giam-45

100%

Học viên đều đạt điểm IELTS/TOEIC đầu ra với lộ trình học ĐÚNG TRỌNG TÂMCHUẨN ĐẦU RA tại WISE ENGLISH

dang-ky-ngay
"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Chia sẻ bài viết

GỢI Ý DÀNH CHO BẠN
Picture of Lưu Minh Hiển
Lưu Minh Hiển

Tôi là Lưu Minh Hiển, hiện là Founder & CEO của Trường Đào tạo Doanh nhân WISE Business và Hệ thống trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH. Tôi còn là một chuyên gia, diễn giả đào tạo về khởi nghiệp, quản lý doanh nghiệp, nhân sự và marketing.

BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

Liên kết hữu ích

Kết nối với WISE

uu-dai-giam-45
Contact