Howard Schultz CEO của Starbucks ông từng có một câu nói khá nổi tiếng rằng “Thương hiệu tồn tại lâu dài là những thương hiệu được tạo dựng từ trái tim”
Nhiều người trong số chúng ta đã hoàn toàn bị chinh phục vì triết lý xây dựng thương hiệu của người sáng lập ra Starbucks. Thương hiệu cũng như con người xung quanh chúng ta vậy. Bạn có thể giao tiếp với rất nhiều người nhưng chỉ “thích” một nhóm người và “yêu” một hoặc một vài người. Tương tự, trong cuộc sống bạn có thể mua rất nhiều nhãn hiệu nhưng chỉ thích một vài và đặc biệt chỉ “gắn bó” một hoặc một vài thương hiệu mà thôi.
Nếu Starbucks “dốc hết trái tim” vì khách hàng của họ thì tại Đà Nẵng có một trung tâm tiếng Anh họ luôn luôn tìm kiếm những điều mà khách hàng ngày đêm lo lắng không biết phải xử lý như thế nào và tìm hiểu những nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải trong việc học tiếng Anh để mang sứ mệnh của WISE ENGLISH “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư Duy Não Bộ (NLP) và Ngôn Ngữ để chinh phục ngôn ngữ nào một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.”
Khi tình dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng nhiều công ty, nhà hàng, khách sạn,… phải đóng cửa và cho nhân viên nghỉ rất nhiều nhưng WISE thì không. Họ lấy văn hóa doanh nghiệp làm nòng cốt họ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong suốt mùa dịch để có được một trung tâm tiếng Anh lớn mạnh như ngày hôm nay
Vì sao WISE mở được 3 chi nhánh tại TP Đà Nẵng trong vòng 3 năm đó chính là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp khác luôn thắc mắc và muốn tìm hiểu?
Đó chính là nhờ vào Văn hóa doanh nghiệp mà WISE đã xây dựng trong suốt thời gian qua. Với một trung tâm tiếng Anh thì “tận tâm hết lòng” với học viên là yếu tố cốt lõi và cũng là yếu tố quan trọng nhất mà WISE luôn ưu tiên hàng đầu. Những điều mà học viên băn khoăn, lo lắng,.. đều được WISE giải đáp một cách hài lòng nhất có thể để có thể mang đến cho các học viên một môi trường tốt nhất.
Đặc biệt, mỗi nhân viên khi làm tại WISE đều được training một cách kỹ lưỡng, bài bản để có thể tự chủ động trong công việc, hoàn thành công việc một cách xuất sắc, hiệu quả cao nhất và giảm thiểu được rủi ro trong công việc.
Mỗi bạn làm việc tại WISE phải tự biết “chịu trách nhiệm” việc mình đã làm, khi làm sai bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất phải tự tìm hướng giải quyết cho công việc. Ở WISE luôn tạo sự yêu thương gắn kết và hỗ trợ nhau trong công việc cùng nhau chia sẻ những khó khăn và giải quyết mọi việc một cách hiệu quả nhất đó chính là cách mà WISE tạo dựng thương hiệu bằng cả trái tim.
Một trong những bí quyết để khác biệt hóa thương hiệu là trở thành người sở hữu một điểm khác biệt mà công ty khác chưa có. WISE đã có được điều này nhưng nếu chỉ dừng lại ở đây, có lẽ WISE ENGLISH chưa chắc có được vị thế như hiện tại.
Nói đến WISE ENGLISH khách hàng không chỉ biết đến đó là trung tâm học tiếng Anh mà họ sẽ nghĩ ngay đến bốn chữ “ngôi nhà thứ hai” vì nơi đây không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn mang đến sự ấm áp của tình thầy trò, họ cùng hỗ trợ nhau trong học tập cùng nhau từng bước chinh phục tiếng Anh một ngôn ngữ không hề dễ dàng này để chinh phục nó một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
“Tạo dựng thương hiệu bằng trái tim” không chỉ đơn thuần là bài học cho những người làm kinh doanh lớn như Starbucks mà ngay cả WISE ENGLISH cũng đang chiếm lĩnh thị trường bằng cách từng bước xây dựng thương hiệu công ty bằng “Cả trái tim, nguồn cảm hứng, động lực”. Và mỗi doanh nghiệp khi bước ra kinh doanh hãy nhớ rằng “Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.