Đánh giá post
Ngày nay, dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và mạng lưới thông tin toàn cầu, khách hàng trở nên quan trọng và quyền lực hơn bao giờ hết. Dù bạn là một công ty startup hay một doanh nghiệp lớn có tiếng nói trong ngành, để có thể hoạt động và đứng vững trên thương trường thì không thể thiếu khách hàng. Đó chính là lý do tất cả các doanh nghiệp luôn tìm mọi cách để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
Tuy nhiên, khách hàng không trung thành với bất kỳ sản phẩm hay doanh nghiệp nào, họ chỉ trung thành với những trải nghiệm mà bạn tạo ra cho họ. Vậy làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng? Để trả lời cho câu hỏi này, hôm nay, anh Hiển – Giám đốc WISE đã đích thân giảng dạy trong buổi training với chuyên đề “Trải nghiệm khách hàng”
Buổi training diễn ra cực kỳ thành công với sự trao đổi sôi nổi và nhiệt tình từ 6 đội chơi. Các tình huống thực tế được lồng ghép xuyên suốt chương trình giúp các bạn vừa có thể học từ bài giảng đồng thời vận dụng nhanh để giải quyết vấn đề, cũng như chuyên mục Q&A để mọi người có cơ hội đưa ra những thắc mắc vào cuối buổi training.
WISE luôn cố gắng tạo điều kiện để nhân viên hoàn thiện và phát triển bản thân thông qua các khóa training bổ ích, hãy nhanh tay apply vào WISE để được làm việc và học tập tại đây nhé