Mục Lục

WISE ENGLISH CHIA SẺ VỀ MARKETING TRONG HỘI THẢO: GÓT HÀI IN DẤU 40 NĂM MARKETING

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng lắng nghe những chia sẻ về Marketing của chị Lương Hồng Ngọc – Co-Founder WISE ENGLISH về chiến lược Marketing khác biệt mà WISE đã đề ra và đang theo đuổi tại buổi hội thảo “GÓT HÀI IN DẤU 40 NĂM MARKETING” nhé!

Có bao giờ bạn tự hỏi nhiều doanh nghiệp dù đã đầu tư không ít tiền bạc cho khâu marketing nhưng sản phẩm của họ vẫn không đủ sức gây ấn tượng với khách hàng?

Mấu chốt ở đây không hoàn toàn nằm ở chất lượng sản phẩm mà ở cách những doanh nghiệp đó xây dựng chiến lược Marketing. Xây dựng một chiến thuật marketing đôi khi còn khó hơn rất nhiều so với việc thành lập một doanh nghiệp.

I. Chia sẻ về Marketing – Những chiến thuật khác biệt của WISE ENGLISH

1. Phương pháp học khác biệt

phuong phap hoc tieng Anh
Phương Pháp Học tiếng Anh tại WISE ENGLISH

Tại WISE ENGLISH dựa trên các nguyên tắc nền tảng của Khoa học Tư duy Não bộ ( Neuro-Linguistic Programming hay còn gọi là Ngôn ngữ Lập trình Tư duy) và Khoa học Ngôn ngữ (Linguistics). NLP nghiên cứu tiềm năng và cách thức vận hành của Bộ não trong việc ghi nhớ thông tin, học tập. Khoa học Ngôn ngữ (Linguistics) nghiên cứu về việc học Ngôn ngữ một cách tự nhiên, như một đứa trẻ, làm sao giao tiếp được lưu loát. Phương pháp học nổi bật của WISE là Học từ vựng theo 6 bước và Nghe Tự động, đi ngược lại với những phương pháp học truyền thống, giúp người học trở về với việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên. Nhờ vậy, hàng ngàn học viên của WISE đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: nâng band IELTS thần tốc trong thời gian ngắn, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài,…

2. Cam kết đầu ra

Tất cả các khóa học của WISE ENGLISH đều cam kết đầu ra bằng văn bản, nếu học viên làm đầy đủ bài tập được đưa ra trong khóa học, và không nghỉ quá 15% số buổi, và không nghỉ quá 03 buổi liên tiếp. Nếu học viên thực hiện đúng nội quy của WISE và quy định về việc cam kết mà vẫn không đạt kết quả cam kết, học viên được học lại cả khóa miễn phí đến khi đạt được mức đã cam kết.

3. Liên kết với các tổ chức lớn

WISE ENGLISH còn là đối tác chính thức của Hội đồng Anh (BRITISH COUNCIL). Do vậy, các bài học và chất lượng giảng dạy ở đây luôn sát với đề thi thật. Ngoài ra, WISE còn là đối tác của trung tâm khảo thí IDP Vietnam, Cambridge, NXB Đại học Oxford và các trường học, tổ chức học tập lớn tại nước ngoài như LAB (Canada). Tất cả đều vì mục tiêu tạo ra hệ sinh thái đem lại giá trị nhiều nhất cho học viên.

4. Tạo uy tín thương hiệu

Nếu Starbucks “dốc hết trái tim” vì khách hàng của họ thì tại Đà Nẵng có một trung tâm tiếng Anh họ luôn luôn tìm kiếm những điều mà khách hàng ngày đêm lo lắng không biết phải xử lý như thế nào và tìm hiểu những nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải trong việc học tiếng Anh để mang sứ mệnh của WISE ENGLISH “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư Duy Não Bộ (NLP) và Ngôn Ngữ để chinh phục ngôn ngữ nào một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.” 

Mỗi bạn làm việc tại WISE phải tự biết “chịu trách nhiệm” việc mình đã làm, khi làm sai bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất phải tự tìm hướng giải quyết cho công việc. Ở WISE luôn tạo sự yêu thương gắn kết và hỗ trợ nhau trong công việc cùng nhau chia sẻ những khó khăn và giải quyết mọi việc một cách hiệu quả nhất  đó chính là cách mà WISE tạo dựng thương hiệu bằng cả trái tim.

Một trong những bí quyết để khác biệt hóa thương hiệu là trở thành người sở hữu một điểm khác biệt mà công ty khác chưa có. WISE đã có được điều này nhưng nếu chỉ dừng lại ở đây, có lẽ WISE ENGLISH chưa chắc có được vị thế như hiện tại.

Nói đến WISE ENGLISH khách hàng không chỉ biết đến đó là trung tâm học tiếng Anh mà họ sẽ nghĩ ngay đến bốn chữ “ngôi nhà thứ hai” vì nơi đây không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn mang đến sự ấm áp của tình thầy trò, họ cùng hỗ trợ nhau trong học tập cùng nhau từng bước chinh phục tiếng Anh một ngôn ngữ không hề dễ dàng này để chinh phục nó một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.“Tạo dựng thương hiệu bằng trái tim” không chỉ đơn thuần là bài học cho những người làm kinh doanh lớn như Starbucks mà ngay cả WISE ENGLISH cũng đang chiếm lĩnh thị trường bằng cách từng bước xây dựng thương hiệu công ty bằng “Cả trái tim, nguồn cảm hứng, động lực”. Và mỗi doanh nghiệp khi bước ra kinh doanh hãy nhớ rằng “Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.

Mong rằng với chia sẻ hết sức chân thành của WISE ENGLISH, bạn đã hiểu hơn về các loại chiến lược marketing và cách vận dụng chúng.

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ

uu-dai-giam-45

100%

Học viên đều đạt điểm IELTS/TOEIC đầu ra với lộ trình học ĐÚNG TRỌNG TÂMCHUẨN ĐẦU RA tại WISE ENGLISH

dang-ky-ngay
"Hãy like và share nếu thấy bài viết hữu ích. Sự ủng hộ của bạn sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực sản xuất nhiều kiến thức giá trị hơn"

Chia sẻ bài viết

GỢI Ý DÀNH CHO BẠN
Picture of Lưu Minh Hiển
Lưu Minh Hiển

Tôi là Lưu Minh Hiển, hiện là Founder & CEO của Trường Đào tạo Doanh nhân WISE Business và Hệ thống trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH. Tôi còn là một chuyên gia, diễn giả đào tạo về khởi nghiệp, quản lý doanh nghiệp, nhân sự và marketing.

BÀI HỌC TIẾNG ANH MIỄN PHÍ

Liên kết hữu ích

Kết nối với WISE

uu-dai-giam-45
Contact